Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Xe Cưới Sonata Màu Trắng

Cho thuê xe cưới Sonata màu trắng Hạng Sang


 xe cuoi Sonata trang 9


 


xe cuoi Sonata trang 10


Hình ảnh Xe Cưới Sonata màu trắng


Dịch vụ cho thuê xe cưới Sonatacủa chúng tôi là một trong những dòng xe cưới hạng sang, xe cưới VIP, Xe Cưới màu trắng hiện nay được các bạn trẻ ưu chuộng nhất. Hơn nữa mức giá xe cưới Sonata của chúng tôi đưa ra cũng không cao thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với thị trường hiện nay. Bởi toàn bộ xe cưới mà chúng tôi cho thuê đều là sở hữu của Xe Cưới Hoàng Quân không như một số văn phòng khác họ đặt dịch vụ xe của các cá nhân hoặc công ty nào đó nên giá thành sẽ không thể rẻ hơn, chất lượng dịch vụ không bảo đảm như chúng tôi vì họ phải phụ thuộc hoàn toàn vào chính những đơn vị hoặc cá nhân đang sở hữu xe Sonata.


Xe Cưới Hoàng Quân đảm bảo giá thuê xe cưới Sonata ở tại Hà Nội là rẻ nhất, nếu quý khách hàng tìm thấy một đơn vị nào có giá rẻ hơn chúng tôi vào cùng thời điểm (đặt thuê, ngày và giờ cưới, hành trình) chúng tôi sẽ kiểm tra xác minh và sẽ cho thuê bằng hoặc thấp hơn họ.


Lịch trình xe cưới Sonata không chờ tiệc:
-  Nhà Trai – Nhà Gái – Nhà Trai – Nhà hàng (kết thúc)


Lịch trình xe cưới Sonata có chờ tiệc : 
– Nhà Trai – Nhà Gái – Nhà Trai – Nhà hàng – Nhà Trai (kết thúc)


 xe cuoi Sonata trang 3


xe cuoi Sonata trang 5


Hình ảnh Xe Cưới Sonata


Lưu ý:


1/. Giá xe Sonata chỉ áp dụng trong nội thành Hà Nội


2/. Giá xe Sonata đi Ngoại Thành và đi Tỉnh xin vui lòng liên hệ với xe cưới Hoàng Quân để biết thêm thông tin chi tiết về giá.


3/. Giá xe Sonata chưa bao gồm Hoa cưới (hoa cô cầm tay, hoa xe và hoa chú rể)


4/. Khách hàng có thể Xem thêm giá và đặt Hoa Cưới – Hoa Xe Cưới


 


Xe Cưới Hoàng Quân địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín tại Hà Nội


Tel: (04) 66.83.66.07 – 62.69.45.42


Hotline: 0987.999.222 – 0983.838.553


Email: thuexehoangquan@gmail.com




Ngồn : Xe Cưới Sonata Màu Trắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét